Căn nhà là nơi trú ngụ an yên của gia đình thế nên việc chú trọng đến thiết kế đồ nội thất bên trong căn nhà sao cho chất lượng,phù hợp với thời đại và hợp với phong cách cá nhân của gia chủ luôn là vấn đề quan tâm của nhiều người.

Hôm nay nội thất SMJA xin được chia sẻ một vài điều về xu hướng thiết kế nội thất cao cấp để khách hàng có thể chọn được cho mình một không gian sống lý tưởng.

1. Phong cách thiết kế nội thất Eco

Phong cách thiết kế nội thất Eco (cây xanh) là yếu tố thiên nhiên sự hòa hợp, thân thiện với môi trường thiên nhiên.

Với tốc độ đô thị hóa ngày càng nhanh, xu hướng xây nhà kết hợp với trồng cây xanh đã và đang dần trở thành phong cách thiết kế nội thất cao cấp theo xu hướng kiến trúc nội thất SMJA trong những năm tiếp theo.

Phong cách Eco trong thiết kế nội thất cao cấp luôn hướng tới việc đưa đến một không gian sống chất lượng hài hòa giữa con người và các nhân tố của tự nhiên.

Không gian nội thất theo phong cách ECO
Hình 1: Không gian nội thất theo phong cách ECO

Bạn dễ dàng thấy được những công trình như nhà phố, chung cư, biệt thự sân vườn được thiết kế với nhiều cây xanh cả bên trong và bên ngoài không gian sống. Cây xanh không những giúp ngôi nhà trở nên mát mẻ hơn mà còn giúp không khí trong nhà luôn thoáng đãng, không khí được lưu thông tốt hơn.

2. Phong cách thiết kế hiện đại

Phong cách thiết kế nội thất SMJA hiện đại mang đến cho không gian căn hộ chung cư sự năng động và tự do. Qua việc tối giản các chi tiết nội thất hay đồ trang trí nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, tính cá nhân, sự tiện nghi tốt nhất. Phong cách hiện đại thường chú trọng vào công năng sử dụng nhiều hơn là cách nhìn, đảm bảo không gian nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Đồng thời thiết kế nội thất cao cấp theo phong cách hiện đại kết hợp sử dụng đồ nội thất thông minh hiện đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng vì sự tiện lợi và tiết kiệm diện tích mà nó mang lại. Đối với những căn chung cư thì đồ nội thất thông minh là một lựa chọn tuyệt vời vì giải quyết được rất nhiều vấn đề về một ngôi nhà không có quá nhiều đồ đạc nhưng vẫn tiện nghi, chất lượng tích hợp được nhiều công năng trong cùng một sản phẩm.

Nội thất theo phong cách thiết kế hiện đại
Hình 2: Nội thất theo phong cách hiện đại

Một chiếc bàn ăn có thể gập lại thành một chiếc tủ nhỏ, một chiếc giường có thêm những ngăn hộc tủ nhỏ để chứa quần áo, đồ đạc, khi không cần thiết có thể gấp lại, ghế sofa giường vừa làm ghế vừa làm giường. Đó chính là những sản phẩm nội thất thông minh đang được rất nhiều gia đình tìm kiếm.

Dù diện tích căn hộ gia đình bạn rộng hay hẹp đều có thể lựa chọn phong cách thiết kế này. Xu hướng thiết kế nội thất theo phong cách này phù hợp cho những lối sống năng động, hiện đại, nó mang tới một không gian cởi mở, thoải mái cho cá nhân gia chủ. Không cầu kỳ tiểu tiết, không có những đường nét, hoa văn phức tạp những không gian căn hộ vẫn vô cùng đẳng cấp và sang trọng.

3. Phong cách nội thất nội thất cổ điển

Nếu bạn đang sở hữu một căn hộ chung cư có diện tích rộng, có đủ khoảng không gian cho những món đồ nội thất thiết kế cầu kỳ, xa hoa thì hãy tham khảo thiết kế nội thất cao cấp theo phong cách thiết kế nội thất cổ điển này. Đây là phong cách thiết kế phổ biến trên thế giới hiện nay, đặc biệt là ở các quốc gia châu Âu.

Tại Việt Nam hiện nay, phong cách này cũng được khá nhiều gia đình yêu thích bởi sự sang trọng, đẳng cấp và xa hoa mà nó đem đến cho không gian sống của cá nhân gia đình.

Không gian phòng khách theo phong cách cổ điển
Hình 3: Không gian nội thất phòng khách theo phong cách cổ điển

Với nội thất SMJA phong cách thiết kế cổ điển này các bạn có thể dễ dàng nhận biết bởi những món đồ nội thất cầu kỳ, xa hoa. Những bộ bàn ghế sofa đẳng cấp, kệ tivi, lò sưởi,… Toàn bộ sản phẩm được thiết kế với những đường nét hoa văn tinh xảo kết hợp với hệ thống đèn chùm, đèn trang trí tạo nên một không gian cực kỳ lộng lẫy.

4. Thiết kế nội thất tối giản

Phong cách thiết kế nội thất 2021 càng tối giản trong việc bài trí đồ nội thất trong nhà sẽ mang đến sự thoải mái cho người sử dụng khi dễ dàng đi lại, sinh hoạt cá nhân. Đối với phong cách SMJA tối giản, bạn chỉ cần đặt những món đồ nội thất cần thiết cho căn phòng của mình, không quá rườm rà. Sự tối giản trong việc trang trí nội thất giúp những căn hộ nhỏ trở nên gọn gàng hơn, tạo được điểm nhấn cho không gian, loại bỏ những đồ nội thất không cần thiết để không gian trở nên thoáng đãng.

Một khoảng không gian theo phong cách thiết kế nội thất tối giản
Hình 4: Một khoảng không gian theo phong cách tối giản

5. Phong cách thiết kế đồ gỗ

    Phong cách thiết kế đồ gỗ nên gỗ sẽ là nét chủ đạo trong cách thiết kế nội thất SMJA. Gỗ luôn được gắn kết với kiến trúc và nội thất ngay từ thuở sơ khai, điều dễ dàng nhìn thấy nhất về ưu điểm của gỗ là tính thẩm mỹ cao mà cụ thể là vẻ đẹp tự nhiên của nó, cảm giác như được hòa mình vào tự nhiên, thả hồn vào đó khiến người ta cảm thấy thư thái và dễ chịu. Dựa vào đặc tính chất lượng của gỗ, người ta có thể thiết kế ra nhiều mẫu mã ứng dụng và lựa chọn từng mẫu chất lượng phù hợp.

Không gian phòng khách theo phong cách thiết kế đồ gỗ
Hình 5: Không gian phòng khách theo phong cách đồ gỗ

Mỗi một phong cách thiết kế nội thất SMJA cho căn nhà là cách gia chủ thể hiện thẩm mỹ quan và phong cách cá nhân của mình. Để lựa   chọn phong cách  phù hợp, các bạn cần tìm được một đơn vị có kinh nghiệm, chất lượng và độ uy tín cao, có thể tư vấn và mang đến cho tổ ấm của bạn một không gian nội thất hoàn hảo nhất.

Hãy đến với SMJA với đội ngũ kiến trúc sư tràn đầy tâm huyết, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của bạn và giúp bạn có được bản thiết kế hoàn hảo nhất cho căn nhà của mình.

Hotline
Chat Facebook
Chat Zalok