Khi bước chân vào một ngôi nhà, điều để lại ấn tượng nhất đối với chúng ta chính là nội thất được thiết kế của ngôi nhà đó. Một ngôi nhà có trở nên bắt mắt, thu hút, đem đến cảm giác thoải mái cho gia chủ hay không, chính là nhờ vào sự thiết kế nội thất sinh động, phù hợp qua bàn tay các kiến trúc sư. Hiểu được điều đó, chúng tôi mang đến cho bạn 3 phong cách thiết kế nội thất SMJA tiêu biểu và phù hợp với từng diện tích, nhu cầu sử dụng khác nhau.

1. Thiết kế nội thất SMJA mang phong cách tối giản ( Minimalism)

Phong cách này phù hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ bởi tính đơn giản chỉ giữ lại những chi tiết chủ chốt, đồng thời tiết kiệm không gian tạo sự thoải mái, tiện nghi. Vì vậy, Minimalism luôn được khách hàng yêu thích trong số những phong cách thiết kế nội thất SMJA.

phòng khách phong cách Minimalism
Hình 1: Phòng khách phong cách Minimalism

Minimalism sẽ tối giản hóa những chi tiết không cần thiết, ưu tiên các đường nét gọn gàng, đơn giản. Màu sắc của phong cách này chủ yếu là những gam màu trung tính, nhẹ nhàng như màu be, xám, đen, gỗ nâu tự nhiên… và thiết kế chủ yếu bởi những khối hình học đơn giản như hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn.

Phòng ngủ phong cách Minimalism
Hình 2: Phòng ngủ phong cách Minimalism

Phong cách Minimalism sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, tinh tế của không gian, tận dụng tối đa ánh sáng và không khí, phù hợp với những người bận rộn, tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho không gian sống.

2. Thiết kế nội thất SMJA mang phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại phù hợp với hầu hết các công trình nhà ở, căn hộ.

Phong cách hiện đại có phần khá giống với phong cách Minimalism bởi các chi tiết và đường nét đơn giản. Tuy nhiên ở phong cách hiện đại, tập trung chủ yếu vào công năng và tiện ích của nội thất, mang đến không gian thoải mái, tiện nghi  phù hợp với nhịp sống tiến bộ của con người thời nay.

Với những thiết kế thanh lịch gồm những đường nét tối giản, cùng màu sắc kết hợp đa dạng như trắng đen, trắng nâu, đen nâu… hạn chế những hoa văn cầu kỳ tạo một không gian vô cùng thoải mái, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp. Mặc dù, đây là một phong cách phổ biến trên thế giới nhưng khi lựa chọn thiết kế nội thất SMJA, chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến sự mới mẻ và khác biệt cho căn nhà của bạn.

Phòng ngủ phong cách hiện đại theo thiết kế nội thất SMJA
Hình 3: Phòng ngủ phong cách hiện đại

Đây cũng là phong cách thiết kế nội thất SMJA được nhiều khách hàng lựa chọn nhất bởi độ thẩm mỹ và tính tiện nghi phù hợp với đời sống của đại đa số.

3. Phong cách tân cổ điển

Phong cách này là sự giao thoa kết hợp giữa hai phong cách cổ điển và hiện đại.

Phòng khách phong cách tân cổ điển theo thiết kế nội thất SMJA
Hình 4: Phòng khách phong cách tân cổ điển

Lấy cảm hứng từ cấu trúc cung điện hoàng gia hiện đại. Tone màu chủ đạo của phong cách này là bạc, vàng, trộn trắng, kem và các màu sắc tự nhiên. Các đường cong nhẹ nhàng, đơn giản hơn rất nhiều so với phong cách cổ điển, kết hợp với những hình khối hiện đại, bắt mắt. Phong cách này tạo sự thanh lịch và sang trọng nhẹ nhàng cho ngôi nhà. Nhờ những điểm nổi bật đó, nội thất tân cổ điển luôn góp mặt trong danh sách các phong cách thiết kế nội thất SMJA được khách hàng yêu thích.

Thông qua ba phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay, SMJA muốn đưa đến cho khách hàng một số gợi ý cho dự định thiết kế nội thất dành riêng cho ngôi nhà của mình. Hãy lựa chọn thiết kế nội thất SMJA, để chúng tôi cùng đồng hành với bạn tạo ra không gian sống theo cách của bạn.

Hotline
Chat Facebook
Chat Zalok