Màu sắc là một yếu tố đóng vai trò quan trọng trong thiết kế nội thất. Không chỉ ảnh hưởng đến toàn bộ ngôi nhà, màu sắc còn tác động nhiều đến tâm tinh thần, cảm xúc Cùng SMJA cập nhật ngay những xu hướng màu sắc trong thiết kế nội thất nhà ở năm 2021 này nhé.

1. Xu hướng Gam màu be Champagne ấm áp trong thiết kế nội thất

Nếu như năm 2020 nổi bật với các màu sắc tươi sáng, táo bạo, mạnh mẽ thì bước sang năm 2021 các màu sắc có chút thay đổi trong thiết kế nội thất mang tính nhẹ nhàng và gần gũi với con người hơn.

Xu hướng màu sắc trong thiết kế nội thất
Hình 1: Xu hướng màu sắc trong thiết kế nội thất

Dẫn đầu xu hướng này màu Champagne, đây là một gam màu be mang lại cảm giác ấm áp, đề cao sự giản đơn nhưng cũng rất hiện đại. Tông màu này mang đến vẻ đẹp hài hòa, tinh tế, trang nhã cho tổng thể không gian thiết kế nội thất căn nhà. Chúng ta hoàn toàn có thể kết hợp được với các gam màu đậm hơn để tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian.

2. Màu xanh Navy quyến rũ  thành xu hướng thiết kế nội thất hiện nay

 Đây là một gam màu đầy quyến rũ, thu hút, đầy bí ẩn trong thiết kế nội thất. Đồng thời nó cũng mang đến một vẻ đẹp tự nhiên của biển cả giúp cải thiện tâm trạng rất tốt ngay khi bước vào căn phòng.

Căn phòng tông màu xanh dương trong thiết kế nội thất hiện nay
Hình 2: Căn phòng tông màu xanh dương

Sử dụng nội thất với gam màu này làm căn phòng trở nên ấn tượng, sang trọng hơn. Để tăng sự cuốn hút, tinh tế cho căn phòng bạn nên kết hợp nó với các đồ dùng nội thất màu trắng đen 

3. Màu than cá tính

Trong thiết kế nội thất 2021 thì màu than lại thuộc trong top những màu sắc xu hướng thiết kế nội thất bởi sự cá tính và ấn tượng của nó. Gam màu này thể hiện sự sang trọng, thân mật, tạo chiêu sâu cho không gian nội thất nên vậy nó rất đặc biệt và ấn tượng. Chúng có thể sử dụng cho các không gian khác nhau phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm,..

Màu than huyền bí cho không gian sang trọng
Hình 3: Màu than huyền bí cho không gian sang trọng

Những đồ nội thất có gam màu này sẽ ít bị bám bẩn không cần phải vệ sinh nhiều nhờ vào cấu tạo bề mặt của nó.

4. Màu hồng nhẹ nhàng là một trong các xu hướng thiết kế nội thất

Trong khoảng thời gian mấy năm gần đây màu hồng pastel càng được ưa chuộng và thu hút đặc biệt đối với các quý cô. Với gam màu nhạt cùng sự nhẹ nhàng, dịu dàng tạo cảm giác dễ chịu, thư thái. Nếu yêu thích thích sự ngọt ngào, nữ tính thì không thể bỏ qua xu hướng màu sắc thiết kế nội thất này trong năm 2021.

Gam màu hồng nhẹ nhàng trong thiết kế nội thất
Hình 4: Gam màu hồng nhẹ nhàng

5. Màu xanh olive tự nhiên

Tiếp tục là một tông màu tự nhiên đã trở thành xu hướng màu sắc thiết kế nội thất trong năm 2021. Bên cạnh màu xanh của cây cối quanh nhà thì tông màu xanh olive lại rất gần gũi với thiên nhiên tượng trưng cho vẻ đẹp tươi mát yên bình, đem đến một sức sống mãnh liệt, một cảm giác thoải mái tích cực cho tâm trạng mỗi khi mệt mỏi. Gam màu xanh olive này sẽ phù hợp nhất đối với các thiết kế nộ thất mang phong cách hiện đại.

Gam màu xanh olive này sẽ trở nên đẹp mắt hơn nếu kết hợp cùng màu trắng tươi sáng.

Tông màu xanh lá trong phòng khách
Hình 5: Tông màu xanh lá trong phòng khách

Trên đây là những chia sẻ ngắn của SMJA về những xu hướng màu sắc trong thiết kế nội thất năm 2021. Nếu bạn đang phân vân muốn tìm một gam màu phù hợp cho không gian nhà ở của mình hãy liên nội thất SMJA – chuyên thiết kế, sản xuất và thi công tổng thể nội thất gia đình, nội thất showroom,..để có thể được hỗ trợ tư vấn tốt nhất nhé.

Hotline
Chat Facebook
Chat Zalok