Một lớp trang điểm hoàn hảo không thể thiếu son, một ngôi nhà hoàn hảo không thể thiếu nội thất bên trong được – Bạn đang ấp ủ dự định xây một ngôi nhà thật đẹp? Muốn một không gian chỉ nhìn thôi cũng thấy vui? Muốn được ngủ trong căn phòng thật xinh xắn? Việc gì khó, hãy để  thiết kế nội thất SMJA lo.

Nhiệm vụ chính của chúng tôi không chỉ giúp bạn có một ngôi nhà hoàn hảo đúng theo nhu cầu và sở thích cũng như thể hiện được gu phong cách mà còn đảm bảo rằng chất lượng dịch vụ và sản phẩm cuối cùng là tốt nhất có thể. Một câu hỏi được đặt ra là tại sao mọi người nên lựa chọn SMJA giữa rất nhiều dịch vụ về nội thất khác ngoài kia? Để trả lời thì chúng ta cùng xem 5 điều mà khách hàng sẽ nhận được:

1. Chất lượng thiết kế nội thất SMJA

Vấn đề mà bất kỳ ai đều lo lắng khi sử dụng một sản phẩm dịch vụ là chất lượng của nó, đặc biệt là dịch vụ – chất  lượng sẽ được quyết định bởi con người. Chúng tôi có một đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm với số lượng không gian đã và đang được thiết kế là 500+.

Không gian phòng khách
Hình 1: Không gian phòng khách

Chính vì vậy, khi đến với SMJA, bạn không phải lo về chất lượng của sản phẩm hay dịch vụ. Bởi nó được đảm bảo tốt nhất với đủ các chất liệu từ sofa, bàn ăn, giường ngủ, các vật trang trí như đèn,… đều được chú trọng từng chi tiết, lựa chọn kỹ càng, thi công nghiêm ngặt dưới những kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm.

2. Sáng tạo trong thiết kế

SMJA là công ty thiết kế và thi công nội thất chú trọng đến tính đổi mới sáng tạo. Với tư duy, quy tắc đặt ra là để phá vỡ. Phá vỡ cả những quy tắc ràng buộc trong phong cách, tạo ra một phong cách tự do nhưng vẫn đáp ứng mọi nhu cầu cho không gian sống.

Phòng khách
Hình 2: Phòng khách

Với đội ngũ kiến trúc sư không ngừng học hỏi, trau dồi, Công ty luôn sẵn sàng thiết kế và thi công theo ý tưởng và nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm đẹp mắt, mới mẻ nhất, hiện đại nhất, tiện nghi nhất được cập nhật không ngừng, để phù hợp với mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng.

3. Quy trình chăm sóc tốt

Với tiêu chí vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Chỉ cần bạn bước chân đến chúng tôi, bạn sẽ trải nghiệm môi trường thân thiện, lịch sự, luôn hỗ trợ chiều lòng khách hàng. Bạn sẽ không phải bận tâm về quá trình kí kết đến thi công và bàn giao, vì SMJA sẵn sàng giải thích rõ ràng từng bước thực hiện, cam kết thực hiện đúng với hợp đồng ký kết. Đặc biệt là biết lắng nghe, tiếp thu và thay đổi để phù hợp với mong muốn, nhu cầu của khách hàng.

4. Luôn chú trọng chế độ bảo hành

Các công trình được giám sát chặt chẽ, bàn giao trực tiếp, cùng chế độ bảo hành lên đến thời hạn 2 năm cho mọi hư hỏng, tổn hại. Bạn sẽ không phải lo lắng sản phẩm kém chất lượng, vì chúng tôi luôn mong muốn và quyết tâm xây dựng niềm vui và sự tin tưởng tuyệt đối với khách hàng. Trong thời gian bảo hành, nếu như bạn phát hiện hư hại thì chỉ cần nhấc máy, SMJA luôn sẵn sàng đến kiểm tra và sửa chữa ngay lập tức.

5. Giá cả phù hợp nhất

Luôn đảm bảo giá cả phù hợp nhất với chất lượng tốt nhất, giảm giá từ 50% – 100% cho công trình thi công trên 300 triệu đồng.

Phòng ăn
Hình 3: Phòng ăn

Các chương trình khuyến mãi các sản phẩm tại showrom luôn luôn sẵn sàng chờ bạn, giá cả cực kỳ cạnh tranh trên thị trường. Đảm bảo tiêu chí “Mua sắm thả ga- không lo về giá”, khách hàng có thể đưa ra mức giá với các yêu cầu về sản phẩm như mong muốn, SMJA sẽ hỗ trợ tìm các sản phẩm đúng tiêu chí và mong muốn của bạn.

Từ sự kiến tạo nên phong cách tự do trong phong cách thiết kế. SMJA đã và đang từng bước mang nghệ thuật cho ngôi nhà. Từ nền tảng chất lượng bền vững, nhiệt tình chăm sóc và sẽ mang đến sự tin tưởng cho từng chi tiết trong ngôi nhà của bạn.

Xem thêm:

+ Đồ nội thất

Hotline
Chat Facebook
Chat Zalok