Bạn thích một phong cách nội thất hiện đại, vừa thích những nét sang trọng quý phái như phong cách cổ điển. Vậy phong cách bán cổ điển là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cùng SMJA tìm hiểu về phong cách thiết kế nội thất bán cổ điển nhé!

1. Phong cách thiết kế nội thất bán cổ điển là gì?

Phong cách nội thất bán cổ điển có thể được hiểu một cách đơn giản là sự kết hợp giữa màu sắc cổ điển và màu sắc hiện đại. Điều đó tạo nên sự thời thượng, vẻ đẹp mỹ miều quý phái cho ngôi nhà của bạn.

Phòng khách theo phong cách cổ điển
Hình 1: Phòng khách theo phong cách bán cổ điển

2. Các đăc điểm của Phong cách bán cổ điển

Phong cách này phù hợp với những không gian, kiến trúc nhà phố, những nơi có diện tích rộng rãi, đặc biệt dành cho biệt thự, villa; Nó sẽ tạo nên một sự khác biệt trong không gian sống và thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ.

Phòng khách theo phong cách bán cổ điển
Hình 2: Phong cách bán cổ điển với phòng khách

Ngoài tên gọi thuần Việt, nó còn được biết với tên gọi “ NeoClassical”, Phong cách thiết kế bán cổ điển ra đời và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường bởi tính không quá chú trọng đến các chi tiết hoa văn cách tân mà thường đề cao những đường cong uốn lượn mềm mại, giúp mọi người cảm nhận sự hòa âm kỳ diệu trong từng chi tiết.

Nội thất không quá hiện đại nhưng vẫn hợp thời trang ngày nay. Nó đơn giản và ít chạm khắc hơn. Màu sắc chính cho phong cách này là nâu, be, đen, nâu sô cô la, xám, bạc, trắng và xanh xám nhấ

Phòng ngủ của phong cách thiết kế nội thất cách bán cổ điển
Hình 3: Phòng ngủ

Vật liệu là yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ phong cách nào, vật liệu là một trong những yếu tố tạo nên cái thần của ngôi nhà, không gian được trang trí. Chính vì vậy, chúng ta không chỉ cần đến một mẫu thiết kế sang trọng mà các vật liệu để thực hiện trang trí không gian, ngôi nhà cũng được lựa chọn một cách vô cùng tỉ mỉ. Vật liệu trong phong cách bán cổ điển thường là gỗ tự nhiên, đá, da, nỉ, các chất liệu cao cấp… càng tôn lên giá trị, cái thần cho ngôi nhà của bạn.

Ví dụ: Ván sàn được thiết kế theo phong cách này, với thiết kế chuyển tiếp, sàn có màu trung tính. Thường sử dụng thảm có màu sắc nhẹ nhàng hoặc sàn gỗ với tông màu ấm. Bởi vì sàn là màu trung tính, kết cấu của thảm hoặc thảm rất quan trọng. Thảm Berber, da sống và thảm sisal là những lựa chọn phổ biến cho phong cách.

Bất kỳ một công trình kiến trúc nào cũng cần có sự chỉnh chu, hoàn thiện. Bất kỳ ai cũng muốn mình được tận thưởng không gian nghỉ ngơi, thư giãn tốt nhất, thoải mái nhất. Vậy nên việc đầu tư cho nội thất chi tiết của một ngôi nhà là điều hoàn toàn chính đáng. Và nếu bạn cần, hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi. SMJA cam kết phục vụ tận tình với các dịch vụ tốt nhất, đảm bảo bạn sẽ hài lòng!

Xem thêm:

+ Dự án thiết kế bán cổ điển SMJA

Hotline
Chat Facebook
Chat Zalok