Hình thành từ sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Do đó, phong cách thiết kế nội thất bán cổ điển vừa mang đến vẻ cầu kỳ, kiêu sa, vừa mang đến sự mới lạ, tiện nghi.

Đến đây, SMJA sẽ nêu ra những đặc điểm nổi bật của phong cách nội thất bán cổ điển và lí giải lí do bạn nên chọn phong cách này.

Thứ nhất, đường nét trang trí phóng khoáng.

Gia chủ có thể tự do lựa chọn các đường nét kết hợp theo sở thích hay mong muốn. Có thể kết hợp giữa những đường cong uốn lượn, những đường gấp khúc và cả những đường thẳng. Điều này sẽ tạo nên một không gian độc đáo, có chiều sâu.

phòng khách phong cách thiết kế nội thất bán cổ điển
Hình 1: Phòng khách phong cách bán cổ điển

Thứ hai,  phong cách thiết kế nội thất bán cổ điển mang đến cảm giác hoàn hảo

Bởi các chi tiết đối xứng và cân bằng. Các nội thất trong phong cách bán cổ điển được sắp xếp có tính tương xứng, hài hòa, tạo nên giá trị thẩm mỹ cao.

bếp và phòng khách phong cách bán cổ điển
Hình 2: Bếp và phòng khách phong cách bán cổ điển

Thứ ba, chú trọng các họa tiết hoa văn trong thiết kế nội thất bán cổ điển

Điều tạo nên nét riêng cho phong cách thiết kế nội thất này chính là những họa tiết hoa văn vô cùng bắt mắt, mỗi một chi tiết nhỏ đều được trang trí một cách tỉ mỉ, kết hợp với những màu sắc phù hợp với tone nền, nổi bật hơn cho không gian thêm phần sang trọng.

phòng ngủ phong cách bán cổ điển
Hình 3: Phòng ngủ phong cách bán cổ điển

Thứ tư, màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch.

Các tone màu trong phong cách thiết kế nội thất này thường là những tone màu nóng kết hợp trắng, bạc, vàng,… giúp cho không gian thêm nổi bật.

Phong cách thiết kế nội thất này sẽ mang đến cho không gian những nét độc đáo, nổi bật, sự sang trọng lẫn sự hiện đại, thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ và của cả nhà thiết kế.

Nếu thích phong cách này, hãy gọi ngay cho SMJA. Chúng tôi luôn hỗ trợ bạn có một phong cách nội thất đẹp nhất, nổi bật nhất và tiện nghi nhất.

Xem thêm: Neoclassical interior style

Hotline
Chat Facebook
Chat Zalok